Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
enKomm | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia

Nền tảng cộng tác năng suất cho SME

14/09/2021 - enKomm
Bài toán và giải pháp CĐS tại địa phương
+84981551303
+447543391641

1. Phạm Ngọc Long: Founder - Vietnam2. Nguyễn Minh Trang: CoFounder CMO - Vietnam3. Trần Hồ Phương: Co-Founder COO - Vietnam4. Lục Hoàng Long: Co-Founder CTO - Vietnam5. Phạm Thái Sơn: Angel Investor & Advisor - Vietnam

1. Phạm Ngọc Long: Over 10-year experience in IT service, AI Business Consultant2. Nguyễn Minh Trang: Master of Branding (UK), Marketing Strategist in UK and Vietnam markets3. Trần Hồ Phương: More than 15 years of experience in Software service4. Lục Hoàng Long: More than 10 years of experience in Software service5. Phạm Thái Sơn: More than 15 years of experience in Software service, Board Member of VJC (VINASA)
Viettel-Viet Nam - Trong quản lý doanh nghiệp

* Vấn đề hiện hữu:- Rắc rối khi truy cập các nguồn thông tin trong công ty vì chúng được lưu trữ ở nhiều kênh khác nhau. - Dùng Email mất rất nhiều thời gian trong khi đây là một kênh giao tiếp quan trọng của doanh nghiệp. Nhưng khi dùng email thường bị bỏ lỡ thông tin trong nhóm vì ứng dùng này được thiết kế để làm việc 1-1 với nhau.- Nguy cơ rò rỉ thông tin cao và sao nhãng trong công việc khi sử dụng các ứng dụng OTT cá nhân.~> gián đoạn trong giao tiếp và thiếu hợp tác là nguyên nhân sâu xa của sự hiểu lầm, chậm trễ, sai sót và kém hiệu quả, tác động tiêu cực đến năng suất.* Giải pháp:enKomm là nền tảng cloud-based Digital Workplace thời gian thực, dễ sử dụng và tin cậy giúp SMEs gia tăng năng suất làm việc với phương thức giao tiếp và cộng tác tập trung.- enKomm tích hợp các tính năng business chat, video meeting, cộng tác và tự động hóa giao nhiệm vụ và hợp nhất tất cả thông tin cần thiết.- Cho phép người dùng thảo luận về các dự án, chia sẻ ý tưởng và kết nối với các nhân viên trong toàn bộ tổ chức. - enKomm giúp cải thiện việc quản lý và lưu trữ các thông tin; cải thiện việc giao tiếp, cộng tác, chia sẻ tệp, phân công nhiệm vụ và tự động hóa trong toàn tổ chức nhằm tăng năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên.* Lợi ích:- Dễ dàng và nhanh chóng truy cập thông tin cần thiết trong tổ chức.- Thúc đẩy phương thức giao tiếp, trao đổi nội bộ trong toàn công ty.- Cộng tác năng suất giúp công việc trôi chảy, tránh sao nhãng.- Tiết kiệm thời gian làm việc trong ngày khi giảm số lượng cuộc họp trực tiếp và email.- Thời gian cho công việc chuyên môn được bổ sung.- Tăng tốc làm việc nhóm, thông tin được đồng bộ hóa. Lãnh đạo, quản lý ra quyết định nhanh, kịp thời.- Tạo môi trường làm việc số năng động.

\'- Mô hình Subscription Fee per User with Tiered pricing model. Chia thành 3 gói:Standard, Professional và Enterprise.- Phát triển tập khách hàng trên các hướng: Phát triển đối tác đại lý bán hàng, khai thác tập khách hàng của NTQ Solution, phát triển đối tác OEM, bán hàng trực tiếp.

- Thị trường mục tiêu: đối tượng khách hàng là+ Các doanh nghiệp vừa và nhỏ+ Doanh nghiệp B2B+ Công ty phần mềm và dịch vụ CNTT+ Các công ty đang tìm kiếm công cụ/phần mềm giao tiếp- Quy mô:+ Quy mô thị trường phần mềm cộng tác toàn cầu dự kiến liên tục tăng qua các năm từ 2019-2027 với CAGR = 13,2%. Trong đó năm 2021 đạt 16,94 tỷ $, năm 2027 dự kiến đạt 35,71 tỷ $.+ Doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 70% trên toàn thị trường năm 2020

Hệ thống demo:http://demovn.enkomm.ioUser 1: vietsolution1 / A123456bUser 2: vietsolution2 / A123456b

Giải pháp đã được triển khai tại thị trường Nhật Bản, Hongkong, Hàn Quốc và Việt Nam.Số người dùng trả phí tính đến tháng 7/2021 là 4.658 (paid users), trong đó thị trường Nhật Bản chiếm hơn 70%.Tỷ lệ tăng trưởng bình quân về người dùng qua các tháng từ tháng 6/2020 đến tháng 7/2021 là 45%.

- Zalo (Việt Nam)- Zoom (US)- Microsoft Team (US)


Hồ sơ khác

© Viettel Group 2020. All rights reserved.