Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Kami Network | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia

Kami DMP, Kami Digital Manufacturing Platform được xây dựng dựa trên công nghệ IOT, Blockchain và AI cho phép tối ưu hoá dây chuyền sản xuất hàng loạt.

15/09/2021 - Kami Network
Bài toán và giải pháp CĐS tại các bộ, ngành
0926612379
0926612379

1. Lô Văn Ba - Việt Nam2. Cao Vũ Nhân - Việt Nam3. Đoàn Lương Tiến - Việt Nam

1. Lô Văn Ba - tốt nghiệp kỹ sư Đại học bách khoa Hà Nội, 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CAD/CAM/CAE, giám đốc Production Software của Hexagonmi.com. Cổ đông lớn và CEO của nhà máy đúc nhôm Idcast. Thạc sỹ chương trình MBA của học viện IPAG Paris (Pháp).2. Cao Vũ Nhân - tốt nghiệp Đại học bách khoa Paris (Pháp), đại diện thương mại của công ty IBT tại New York, Hoa Kỳ, bằng khen thủ tướng chính phủ về các thành tích trong các kỳ thi quốc gia - quốc tế, Giám đốc điều hành Hexagon MI Việt Nam.3. Đoàn Lương Tiến - tốt nghiệp đại học quốc gia Singapore, trường nhóm nghiên cứu & phát triển của Bosch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Viettel-Viet Nam - Trong lĩnh vực Sản xuất công nghiệp

Vấn đề hiện hữu của thị trường là cấu trúc giá của chuỗi cung ứng ngày càng thu hẹp, ngược lại tình trạng thay đổi các thành phần nhà máy cung ứng do Covid 19 và chiến tranh thương mại, cũng như vấn đề về hiểu biết và tay nghề của con người trong chuỗi cung ứng làm chậm rất nhiều quá trình cải tiến của thị trường.

Sử dụng công nghệ Blockchain, IOT và AI để chuyển đổi số quá trình đặt hàng và gia công sản xuất các sản phẩm vật lý.

Thị trường gia công chế tạo, quy mô năm 2020 là 86.7 tỷ USD theo BCC Research.

Một trong các giải pháp khởi động của Kami Network là giải pháp truyền dẫn dữ liệu đo kiểm giữa các nhà máy trong hoàn cảnh các tỉnh thành có các rào cản vật lý và các quy định phòng chống dịch, không cho phép các đội ngũ chuyên gia di chuyển tự do như trước.

Doanh thu khoảng hơn 1 triệu USD/năm 2020

www.sourcerfx.comwww.sonlinemanufacturingyncfab.comwww..in

NA

NA


Hồ sơ khác

© Viettel Group 2020. All rights reserved.