Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Bizverse | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia

Nền tảng Metaverse hỗ trợ chuyển đổi số hoạt động kinh doanh và cuộc sống thực.

08/08/2022 - Bizverse
Bài toán và giải pháp CĐS tại doanh nghiệp
+84905577989
+84905577989

Trịnh Công DuyVõ Ngọc HảiPhan Minh TâmTrịnh Công Quang

1. Tiến sĩ Trịnh Công Duy - Giảng dạy tại Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng (UDN)Giám đốc Học viện CNTT Microsoft tại UDNĐồng sáng lập IOTLink Map4D; InnofinĐồng sáng lập Trung tâm Blockchain Châu Á; DFARTrưởng làng Metaverse TECHFEST 2022Đồng Trưởng Làng Công nghệ Thành phố Thông minh TECHFEST 2021Hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý, nghiên cứu và giảng dạy tại các trường đại học lớn về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin.Hơn 10 năm đầu tư mạo hiểm và cố vấn cho các công ty công nghệ lớn trên SmartCity, Digital Twin, VR360, Real Estate và FinTechhttps://www.linkedin.com/in/trinhcongduy2. ThS Võ Ngọc Hảỉ: Cố vấn tư vấn xây dựng20 năm kinh nghiệm làm Giám đốc dự ánHơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư3. Phan Minh Tâm - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềmHơn 6 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án Web và Ứng dụng Di độngChứng chỉ Scrum MasterCTO VDCS; Giám đốc Dự án SDC - Đại học Đà Nẵng Việt Nam4. Trịnh Công Quang - sáng lập VR360.com.vnĐồng sáng lập vrFairs, Top 6 Vietsolution 2021Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính kỹ thuật sốHơn 4 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án 3D Map, VR / AR, 3D Scan
Viettel-Viet Nam - Trong quản lý doanh nghiệp

Metaverse đang là xu hướng nóng trên toàn thế giới, tuy nhiên các dự án trên thế giới chủ yếu là Game. BIZVERSE World là một thế giới Metaverse kết hợp với Digital Twin (bản sao kỹ thuật số), biến mọi thứ mà mọi người nhìn thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng trở thành sự thật. Bizverse hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường thực tế ảo, Metaverse thực cho các hoạt động kinh doanh. Người dùng có thể tạo, mua sắm, xem, kết nối, chia sẻ, chơi và kiếm tiền trong BIZVERSE World. Không giống như hầu hết các dự án Metaverse khác, BIZVERSE World được xây dựng dựa trên bối cảnh thế giới thực là địa cầu. Điều này cho phép người dùng phát triển thế giới Metaverse của họ bằng cách sử dụng dữ liệu theo thời gian thực.

Bizverse hoạt động dựa trên mô hình SaaS, cung cấp nền tảng để chuyển đổi số hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp lên Metaverse có thu phí. Bên cạnh đó nguồn thu còn đến từ các hoạt động quảng cáo, kết nối giao thương hoặc thực hiện dịch vụ số hóa cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Dự án hướng đến thị trường toàn cầu. Quy mô thị trường Metaverse dự kiến ​​sẽ đạt 814,2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2028, thể hiện tốc độ CAGR là 43,8% trong giai đoạn dự báo. (Nguồn: Nghiên cứu thị trường Vantage)

Sản phẩm đã hoạt động tại địa chỉ: https://bizverse.world/

Bizverse đã đưa vào phiên bản Beta từ 26/3/2022, tính đến thời điểm tháng 8/2022 Bizverse đã có 170000 User trên toàn thế giới, nguồn thu từ hoạt động dịch vụ chuyển đổi số trung bình là 01 tỷ/tháng. Các hoạt động thu phí thuê bao, phí quảng cáo chưa đi vào hoạt động.

Meta; The Sandbox Game; Decentraland Game


Hồ sơ khác

© Viettel Group 2020. All rights reserved.