Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
UEH 03 | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia

Bộ giải pháp công cụ hỗ trợ học tập chuyển đổi số cho trường phổ thông.

08/09/2022 - UEH 03
Bài toán và giải pháp CĐS cho các dự án vì cộng đồng
0908287878
0908287878

Nguyễn Đức Việt - Việt NamĐặng Thái Thịnh - Việt Nam

Nguyễn Đức Việt - 05 năm quản lý các dự án CNTTĐặng Thái Thịnh - 10 năm quản lý các dự án CNTT, trực tiếp code
Viettel-Viet Nam - Trong các Dự án Cộng đồng

Quy mô:Với kinh phí do UEH tài trợ, chỉ đủ để triển khai trong khu vực hiện tại, chưa thể mở rộng trong khi đối tượng mục tiêu còn rất nhiều và rất rộng.Còn nhiều tính năng dự kiến xây dựng.Nội dung: Luyện giải đề thi tốt nghiệp THPT Online mới chỉ hạn chế ở những đề thi sưu tầm trên web, chưa có hệ thống tổng thể chung. Cần có kinh phí Xây dựng hệ thống quản trị trường học bao gồm đầy đủ các nhu cầu đặt ra.Giải pháp:Cần có nhà tài trợ xứng tầm để phát triển.

Phi lợi nhuận.

Học sinh các trường THPT.Sinh viên, học sinh TC, CĐ, ĐH để luyện thi các môn học trong trường. Ưu tiên phát triển các môn Đại cương chung như Mác – Lênin, Toán….Các Doanh nghiệp, nhóm các Doanh nghiệp cùng ngành nghề để tự đào tạo người lao động.Toàn thể nhân dân để tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Các giải pháp:Luyện giải đề thi tốt nghiệp THPT Online cho học sinh.- Đề được nhập dạng trắc nghiệm, có đáp án, có giới hạn thời gian làm bài. Học sinh chỉ cần đăng ký thành viên là có thể tham gia làm bài. - Có tất cả các môn thi THPT.- Đề sử dụng nguồn từ các đề thi thử của các sở Giáo dục và các trường THPT trên cả nước.Nền tảng E-Learning cho giáo viên- Hỗ trợ các khóa xây dựng bài giảng điện tử cho GV.- Hỗ trợ nền tảng E-Learning cho giáo viên với đầy đủ các tính năng học đối xứng (Video Conferent…) và bất đối xứng (Diễn đàn, quản trị lớp học riêng biệt, bài giảng online, tài liệu online, bài kiểm tra giữa kỳ online….). Riêng đối với bài kiểm tra giữa kỳ online sử dụng trắc nghiệm có hỗ trợ nhập đề theo mẫu sẵn, trộn câu hỏi, đáp án cho từng thí sinh, nhập công thức toán học….- Hỗ trợ xây dựng quy chế thi online và giải pháp kèm theo.- Chấm thi trắc nghiệm trên giấy qua online.Các tiện ích khác:Tư vấn tuyển sinh, tư vấn nghề nghiệp.Các tiện ích dự kiến phát triển:Quản trị trường học.

Global: Qua hai năm triển khai đã thu hút hơn 13.000 thành viên tham gia sử dụng trong đó hơn 11.000 học sinh và hơn 2000 giáo viên của hơn 100 trường THPT (CHủ yếu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long) tham gia. Chấm thi trắc nghiệm: Qua hai năm triển khai đã thu hút hơn 3.500 lượt tham gia chấm bài với hơn 60.000 bài được chấm (Chủ yếu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long) tham gia.

K12 Online của Viettel


Hồ sơ khác

© Viettel Group 2020. All rights reserved.