Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Tanca | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia

Nền tảng CĐS Nhân Sự Toàn Cầu Tanca

31/08/2022 - Tanca
Bài toán và giải pháp CĐS tại doanh nghiệp
0937878982
0937878982

Trần Viết Quân - Việt Nam - Sáng lậpHà Đức Trung - Việt Nam - Đồng sáng lậpVũ Hồng Phong - Việt Nam - Đồng sáng lập

Trần Viết Quân: 15 năm trong lĩnh vực công nghệ bao gồm truyền thông, tiếp thị và phát triển thị trường. Các công ty đã từng làm việc tại FPT, Mobiistar, Mecorp. Tanca được xây dựng từ giữa năm 2018Hà Đức Trung: 12 năm lĩnh vực ICT tại Việt Nam, ông Trung phụ trách công nghệ và hệ thống cho Tanca.Vũ Hồng Phong: 12 năm lĩnh vực ICT tại Việt Nam, ông Phong phụ trách về sản phẩm của Tanca.
Viettel-Viet Nam - Trong quản lý doanh nghiệp

Quản lý nhân sự ngày càng trở nên quan trọng khi nhân sự làm việc tại toàn cầu, biến động lớn và nhiều thách thức trong thu hút nhân tài. Chuyển đổi số trong lĩnh vực này giúp các doanh nghiệp hiểu về nhân viên, giảm chi phí, thu hút nhân tài và tăng trưởng trong tương lai.Các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong toàn cầu đang tiếp cận các giải pháp này để giúp quản trị doanh nghiệp của họ tốt hơn. Đây là một thị trường khổng lồ và chưa khai thác hết 5% số lượng doanh nghiệp bắt đầu sử dụng các dịch vụ này. Tại các thị trường quốc gia phát triển như Mỹ chỉ 30% các doanh nghiệp bắt đầu dùng SAAS trong lĩnh vực nhân sự con số này cũng chỉ tầm 20%.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phần mềm cho thuê (SAAS) cho doanh nghiệp toàn cầu. Các doanh nghiệp sẽ thuê theo tính năng, số lượng nhân viên sử dụng và thời gian sử dụng. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng hoặc thông qua các đối tác phân phối của Tanca.

Tanca tập trung cho thị trường chuyển đổi số trong lĩnh vực nhân sự cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới .Quy mô thị trường phần mềm dịch vụ SAAS là 130 tỉ USD năm 2021 và kỳ vọng đạt 720 tỉ USD năm 2028.Chúng tôi tập trung cho các công ty có quy mô từ 20-100 nhân viên thuộc các lĩnh vực bán lẻ, F&B, xây dựng và dịch vụ CNTT.

Tanca hoạt động trên nền tảng Web và AppWeb: https://tanca.io/ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.greenapp.worktrack IOS:https://apps.apple.com/us/app/tanca/id1370259842?ls=1

57.000 khách hàng trên toàn cầu. Mỗi tháng có trên 322 ngàn người dùng xài. 16 triệu giờ được theo dõi. 1,2 triệu giấy tờ được số hoá.

BambooHR (Mỹ), Deputy (Úc), ZohoHRM (Trung Quốc)



Hồ sơ khác

© Viettel Group 2020. All rights reserved.