Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Tin tức | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia
← Quay lại

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ Start up”: Cơ hội đo lường sức khoẻ Start up trong vòng đời tăng trưởng

18/08/2022 VIET SOLUTIONS 2022

Chiều nay, ngày 17/08/2022, trong khuôn khổ cuộc thi Viet Solutions 2022, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội và Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Thăm khám sức khỏe Start-up - Bạn đang ở đâu trong vòng đời tăng trưởng”.

Với sự tham dự của đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Đại diện từ Viettel Telecom cùng các chuyên gia tư vấn từ các quỹ đầu tư và doanh nghiệp, cùng thảo luận câu chuyện thành công – thất bại của Start up, và lần đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Việt Solutions, các Start up, các đội thi sẽ được thăm khám sức khoẻ trong vòng đời tăng trưởng từ các chuyên gia. 

Trong phần đầu của hội thảo, thông qua chia sẻ đến từ các khách mời bao gồm: ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group of Companies), ông Nguyễn Thế Duy - Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Vận hành ADT Creative,  bà Trần Mai Anh – Nhà sáng lập quỹ “Thiện Nhân và Những người bạn”, ông Lê Bá Nam Linh - PTGĐ Cát Tiên Sa và bà Phạm Thanh Phương - GĐ Trung tâm Truyền hình - Viettel Telecom, người tham dự sẽ được lắng nghe những câu chuyện thành công cũng như thất bại của các doanh nghiệp khi mới bước chân vào thương trường.

Bước sang phần hai, các đại diện đến quỹ đầu tư Ewto và Thinkzone với vai trò là đội ngũ chuyên gia sẽ có hoạt động thẩm định, thăm khám “sức khỏe” start-up. Nhờ đó, các doanh nghiệp start-up sẽ nhận thức được vị trí của mình trong vòng đời tăng trưởng, mức độ phát triển hiện tại, từ đó tìm được mô hình tăng trưởng, con đường tìm kiếm các nhà đầu tư trong tương lai.

Sau Hà Nội, Chuỗi workshop sẽ tiếp tục đến với Đà Nẵng vào ngày 24/8 và TP Hồ Chí Minh ngày 29/8, hội thảo mong muốn sẽ thu hút các nhà khởi nghiệp trong và ngoài nước, góp phần đem đến thành công cho cuộc thi Việt Solutions với nhiều giải pháp và dự án tiềm năng. Các hội thảo được kỳ vọng sẽ đem đến những câu chuyện điển hình về khởi nghiệp, giúp các start-up tích luỹ kinh nghiệm thực chiến để đương đầu với các khó khăn trong thực tiễn vận hành doanh nghiệp. Đây cũng là chủ đề xuyên suốt của Viet Solutions 2022, truyền tải thông điệp “Vững vàng thực chiến - sẵn sàng thành công”.

Ngay từ bây giờ các nhà khởi nghiệp có thể tham dự cuộc thi Viet Solution 2022 bằng cách nộp hồ sơ online tại website: www.vietsolutions.net.vn. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết 10/09/2022.

-------------------------------




Tin tức liên quan

30/09/2022
Sau những màn “đấu trí” nảy lửa, kịch tính giữa các đội thi trong vòng Bán kết vừa qua, Viet Solutions 2022 đã tìm ra 11 đội xuất sắc nhất góp mặt vào Chung kết! Những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, những giải pháp đột phá và có tính ứng dụng cao đến từ các đội thi, hứa hẹn sẽ đem đến đêm Chung kết bùng nổ cảm xúc!
29/09/2022
Lịch phát sóng 5 tập Digital show Viet Solutions 2022
29/09/2022
Cuộc thi sẽ được phát sóng Thứ 5 - Chủ nhật hàng tuần từ 25/09/2022 tại TV360
21/09/2022
Vòng sơ khảo Viet Solutions 2022 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm Start-up Việt Nam và quốc tế. Sau quá trình thẩm định, Hội đồng Ban Giám khảo đã tìm ra được 22 ĐỘI THI XUẤT SẮC NHẤT lọt vào vòng Bán kết Viet Solutions 2022 ở hạng mục Giải pháp Doanh nghiệp và Cộng đồng!
© Viettel Group 2020. All rights reserved.