Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Tin tức | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia
← Quay lại

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI CỦA CHẶNG ĐUA ĐẦU TIÊN VIET SOLUTIONS 2020

03/09/2020 Viet Solutions 2020

Vòng sơ loại cuộc thi Viet Solutions chỉ mới đi được hơn một nửa chặng đường, nhưng tính tới ngày 20/08, Viettel đã nhận được 207 hồ sơ dự thi, trong đó có khoảng 40% hồ sơ Việt Nam và 60% hồ sơ Quốc tế. Điều này phần nào chứng minh sức nóng của cuộc thi với cộng đồng Start-up cả trong và ngoài nước.

Theo như thông tin ban tổ chức cập nhật, lĩnh vực Viễn thông hiện nay đang tạm dẫn đầu - chiếm khoảng 36% tổng số hồ sơ, giữ cách biệt khá lớn so với vị trí thứ hai là Giao thông Vận tải và Logistics - chiếm 12%, bám sát nút là Nông nghiệp với 11%. Sáu lĩnh vực dự thi còn lại số hồ sơ cũng ngày càng gia tăng không ngừng. 

Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đến đoạn kết! Liệu vị trí dẫn đầu có thay đổi ở những chặng đua kế tiếp?

Viet Solutions - bệ phóng thành công cho các startup công nghệ - khởi động mùa giải 2020!

Đến với Viet Solutions, các startup công nghệ sáng tạo sẽ tranh tài tại sân chơi quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế về khởi nghiệp, và có cơ hội trở thành đối tác kinh doanh chính thức với Viettel.

Hãy nhanh tay gửi hồ sơ sản phẩm, giải pháp của bạn cho chúng tôi để trở thành những cái tên sáng giá nhất với nhiều giải thưởng hấp dẫn:

Cơ hội ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh với Viettel và hưởng mức chia lợi nhuận lên đến 75%

  • Cơ hội ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh với Viettel và hưởng mức chia lợi nhuận lên đến 75%

  • Tổng giải thưởng tiền mặt lên tới 15,000 USD

  • Tham gia khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cho start-up cùng các chuyên gia hàng đầu quốc tế và Việt Nam

  • Cơ hội được tài trợ tham dự cuộc thi quốc tế C1 Start-Up tại Mỹ với tổng giá trị giải thưởng $50.000 USD

  • Cơ hội đến Barcelona tham dự MWC 2021 và các hội thảo lớn trên thế giới.


Tin tức liên quan

13/09/2020
Nếu Gojek và Grab sáp nhập, thị trường gọi xe công nghệ có “tẻ nhạt” với đối trọng còn lại là beGroup, một tân binh trong làng xe công nghệ Việt?
13/09/2020
The Viettel AI Open Platform, an artificial intelligence (AI) platform developed by the military-run telecoms group Viettel, was launched by the Ministry of Information and Communication at a ceremony on August 28.
10/09/2020
Đại dịch Covid-19 là một thảm họa với tất cả các quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, nhìn ở góc độ tích cực, nó lại có thể đem đến cơ hội trăm năm cho một “cú huých số” với nền kinh tế Việt Nam.
09/09/2020
More than 200 entries have been sent to Viet Solutions 2020 - a competition seeking digital transformation solutions for Vietnam - with 72 percent coming from overseas, the organising board said on August 26.
© Viettel Group 2020. All rights reserved.