Bộ Thông tin và Truyền thông - Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia
Giải thưởng | VietSolutions - “National Digital Transformation” | Viet Solutions - Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia

VUIHOC

Chúng tôi tin rằng tất cả trẻ em đều xứng đáng được tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao và công nghệ là chìa khoá quan trọng để mở ra cơ hội này. Vuihoc.vn ra đời với mục tiêu mang tới cho các em học sinh trên mọi miền đất nước một nền tảng học tập tiên tiến, hiệu quả và dễ tiếp cận, nơi việc học trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Với sự hợp tác của các giáo viên giỏi và công nghệ, vuihoc.vn mang tới hệ thống bài giảng trực quan, sinh động và phù hợp với bối cảnh giúp cho bài học thú vị, dễ hiểu hơn. Hệ thống luyện tập được thiết kế tỉ mỉ giúp đánh giá chính xác điểm mạnh, điểm yếu của mỗi học sinh từ đó giúp học sinh lựa chọn lộ trình học phù hợp với năng lực và tốc độ bản thân giúp việc học trở nên hiệu quả hơn. Các hiệu ứng gamification và điểm thưởng giúp bài học trở nên nhẹ nhàng, thu hút, khuyến khích học sinh chủ động học và tìm hiểu từ đó giúp học sinh khai thác hết tiềm năng của mình. 

 

Sau 2 năm phát triển, hiện vuihoc.vn đã trở thành địa chỉ học tập tin cậy hàng đầu của hàng trăm nghìn học sinh cả nước. Biết rằng dù cố gắng đến đâu chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng vì mục tiêu mang tới cho các em học sinh môi trường học tập thú vị, hiệu quả. Nơi các em không chỉ được luyện tập, củng cố và bồi dưỡng kiến thức, mà còn nuôi dưỡng đam mê học tập, giúp các em rèn luyện tính chủ động và kỹ năng tự học.

Vuihoc.vn và các con số nổi bật:

- 100+ khoá học chất lượng.

- 5.000+ bài giảng minh hoạ sinh động.

- 100.000+ câu hỏi luyện tập.

- 90.000+ học sinh theo học.

- 20.000.000+ câu hỏi được trả lời.

Truy cập Website vuihoc.vn để trải nghiệm sản phẩm.



Các giải thưởng khác

Tổng giá trị giải thưởng: 1,8 tỷ VNĐ
CyRadar Internet Shield - giải pháp bảo mật web trên nền tảng công nghệ đám mây.
Viet Solutions cam kết đồng hành, hỗ trợ các doanh nhân trẻ, tạo môi trường và nền tảng để giúp các sản phẩm/giải pháp dự thi phát triển thành công.
© Viettel Group 2020. All rights reserved.